Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Khởi động chương liên tục trình “Tuần hàng Việt Nam 2013”.

/. Từ nay đến cuối năm, chương trình bán hàng Việt nối được ngành Công Thương đẩy mạnh với 7 phiên chợ hàng Việt về nông thôn, 2 phiên chợ vui công nhân và 18 chuyến hàng Việt đến nhà máy. Để phục vụ người dân đến tham quan, mua sắm. Chương trình “Tuần hàng Việt Nam 2013” sẽ lôi cuốn trên 300 đơn vị gồm siêu thị, cửa hàng, trọng tâm thương nghiệp, doanh nghiệp sản xuất tham dự hoạt động của Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2013 trên địa bàn tỉnh.

Theo Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai, chương trình đưa hàng Việt về nông thôn cũng đã được sở liên tục khai triển. 000 lượt người dự mua sắm. Nhiều chương trình vận động cho hàng Việt cũng sẽ được tổ chức. Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh tổ chức được 3 phiên chợ vui công nhân với hơn 80 lượt doanh nghiệp và hơn 160 gian hàng tham gia, cuốn 36. Ông Lê Văn Dành, Giám đốc Sở công thương nghiệp tỉnh Đồng Nai cho biết nhằm tăng cường công tác truyền bá hàng Việt, đồng thời cung cấp các sản phẩm có thương hiệu uy tín của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, Sở Công Thương tỉnh đã chính thức khởi động chương trình này.

Lê Hiền (TTXVN). Ngoài ra, trong thời kì này, ngành công thương nghiệp cũng sẽ tổ chức Hội chợ “Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 6,” diễn ra tại trọng tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, với trên 350 gian hàng, giới thiệu các loại mặt hàng khuyến mại hấp dẫn.

000 lượt khách tham quan, mua sắm, tổng doanh thu đạt gần 2,8 tỷ đồng. Các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh sẽ được đưa về các chợ, cửa hàng thuận lợi, siêu thị, trọng điểm thương mại và các điểm mua sắm trên địa bàn toàn tỉnh với các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Ngoại giả, còn có 45 phiên chợ về nông thôn và các chuyến đưa hàng Việt đến nhà máy phục vụ công nhân với tổng doanh thu gần 6,5 tỷ đồng, lôi cuốn khoảng 177.