Mặc dầu sức mua bán buôn không tăng mạnh song sức mua của các cơ quan, tổ chức đem biếu tặng lại khá lạc quan
Các website bán bánh trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của công ty này. HCM), chị Phạm Ngọc Nguyên vẫn chưa thể đưa ra quyết định mua loại sản phẩm nào để biếu tặng trong mùa trung thu năm nay.Mác Đồng Khánh góp hơn 3. Ghi nhận thị trường tại TP. Một số doanh nghiệp lại sử dụng nguyên liệu trà xanh, đậu đỏ, khoai môn làm nhân bánh. TUẤN Năm nay bên cạnh sản phẩm truyền thống, các doanh nghiệp đầu tư mạnh vào các dòng bánh chay, bánh ít béo, ít ngọt và dòng bánh cao cấp. Tuy nhiên sức mua vẫn ở mức rất thấp. 000-120. HCM cho thấy so với mọi năm, mùa bánh trung thu năm nay đã được các doanh nghiệp chuẩn bị và tung ra sớm hơn nửa tháng.
“Thật sự mình mới chỉ tìm hiểu xem sản phẩm năm nay có gì mới, giá cả ra sao chứ chưa có quyết định mua ngay” - chị Nguyên cho biết.
Cho biết sản lượng đều tăng 5-10%. Việc thay nhân sẽ làm bánh có vị ngọt vừa phải, giảm được lượng mỡ trong bánh, có lợi cho sức khỏe. 000-1. Ngoài việc tung ra 2. Bắt đầu tung sản phẩm chào bán tại các hệ thống cửa hàng, siêu thị, bán lẻ trên đường phố. Ông Nguyễn Xuân Luân, phó giám đốc điều hành Công ty đế kinh, cho biết: “Dưới giác độ nhà sinh sản và kinh dinh, dựa trên kinh nghiệm thực tế cũng như kết quả kinh doanh trung thu những năm qua, chúng tôi tin vào diễn biến lạc quan và sự tăng trưởng của thị trường trung thu năm nay”.
DŨNG TUẤN. Chưa kể hàng loạt nhãn như Brodard, Như Lan, Đức Phát. Mặc dù sức mua khởi động không mạnh nhưng giá cả các loại bánh của hầu hết nhãn hàng đều đã tăng 5-10% so với năm trước.
Anh Ngô Văn Huy, nhân viên bán hàng của cửa hàng Bibica tại Maximark Cộng Hòa (quận Tân Bình), cho biết mới chỉ lác đác khách tới xem hàng, người mua lẻ vẫn cốt yếu đi xem, đối tượng mua biếu tặng không đáng kể. Tân Bình) - Ảnh: D. Ngồi lật mở, rà soát kĩ càng từng loại vật liệu, hương vị ghi trên bao bì bánh trung thu tại cửa hàng đế đô (đường Lê Văn Sỹ, Q.
Năm nay để bảo vệ lợi quyền người tiêu dùng, Công ty kinh kì khẳng định: hiện không thực hành bất kỳ hình thức kinh doanh bánh trung thu nào qua mạng.
200. Nhiều doanh nghiệp tham dự thị trường bánh trung thu năm nay cho biết đều đã tăng sản lượng so với năm ngoái. Kinh kì đã tăng 15% lượng hàng bán ra cho các cơ quan, tổ chức trong khi Bibica cũng hoàn tất 30% kế hoạch bán hàng cho các đơn vị, tổ chức đem biếu tặng.
000 đồng/hộp. Đến cuối tháng 7 gần như tuốt luốt nhãn hiệu khác như đế đô, Bibica, Vinabico, Đức Phát. Tương tự, Bibica đưa ra khá sớm khoảng 550 tấn sản phẩm, tăng 10% sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái với trên 60 chủng loại.
Rưa rứa, bà Ngô Thị Phương Thảo - giám đốc truyền thông Bibica - cho rằng dù rằng người tiêu dùng hiện còn dè dặt nhưng lại quan tâm đến dòng bánh dinh dưỡng nhiều hơn năm ngoái.
Bên cạnh việc tăng sản lượng, một số doanh nghiệp cho hay tổn phí vật liệu đầu vào tăng nên giá bánh cũng tăng nhẹ so với mùa trước.
Các dòng bánh bình dân được tung ra có giá nhỉnh hơn mọi năm 35. Rộ bán hàng nhái, hàng giả Cứ bước vào mùa trung thu, hàng loạt website bán hàng qua mạng, giảm giá, thậm chí giả các mác lớn lại rộ lên. Ngay từ giữa tháng 7, nhãn Đồng Khánh đã dựng quầy sạp tại nhiều địa điểm nội ô. Các loại bánh cao cấp của Bibica từ 790.
000 hộp bánh trung thu vào thị trường, Vinabico cũng dự định đưa ra thị trường 200 tấn. 000 đồng/cái, trong khi các dòng bánh cao cấp như Trăng vàng kim cương của Kinh Đô có giá lên tới 2,5 triệu đồng/hộp 12 bánh, Trăng vàng bạch kim cũng 1,2 triệu đồng/hộp (kèm theo trà).
Đặc biệt các loại bánh làm từ nguyên liệu thiên nhiên như 100% từ trà xanh, các loại mứt hạt sen, củ năng, mứt vỏ bưởi đã cải tiến hương vị nhân bánh. Trong khi đó để đối phó với hàng giả, hàng nhái, đại diện Công ty Bibica cho rằng người tiêu dùng nên quan sát logo trên bao bì thật kỹ, nhãn hiệu cũng được in nổi trên mặt bánh, các loại bánh của công ty này chỉ được sản xuất ở hai nhà máy tại Hà Nội và Biên Hòa.
Người tiêu dùng chọn mua bánh tại một điểm bán trên đường Cộng Hòa (Q. Điểm nhấn đáng chú ý trong mùa bánh năm nay là doanh nghiệp tiếp tục đầu tư mạnh vào các dòng bánh dành cho người ăn kiêng, bánh ít đường, ít béo, ăn chay. 3, TP. 400 tấn bánh phục vụ thị trường trong nước (tăng 15% so với năm trước), đế đô còn xuất khẩu năm container bánh sang thị trường Mỹ và Campuchia, tăng 15% so với năm ngoái.