Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Auris Touring mới thêm Sports gọn gàng.

Theo Phó trưởng ban kỹ sư, Satoshi Tanaka, điều này góp phần tạo lực ép xuống lốp xe, và một vài nhãn xe cho cảm giác tốt hơn những nhãn xe khác

Auris Touring Sports gọn gàng

6L, một động cơ diesel 1.

Auris được trang bị tốt, nhưng bảng đồng hồ dạng vách lỗi thời không đẹp mắt  Giống như bản Auris hatch, Touring Sport là một chiếc xe có kiểu dáng gọn với đường nét thuôn gọn đẹp mắt, nhưng điểm ấn tượng nhất là hệ truyền động hybrid và bộ pin không làm ảnh hưởng đến thể tích khoang hành lý.

Khách hàng công ty chiếm phần đông, và Toyota tin rằng hơn 60% những chiếc Auris thực dụng này sẽ xuất ngày nay các bãi đỗ xe công ty.

Các chức năng không có vấn đề gì, nhưng bảng đồng hồ kém sang trọng so với nhiều đối thủ. 8L, còn có các động cơ xăng 1.

Mô-men xoắn 142Nm của nó thường chỉ là con số mong muốn, mặc dầu nhờ sự hỗ trợ của mô-tơ điện và hộp số vô cấp CVT dùng đai truyền động, động cơ quay và tạo ra tiếng rú liên tiếp khi tăng tốc. Bên cạnh bản hybrid lắp động cơ 1. 3L và 1. 798cc, xăng, mô-tơ điện Công suất 97 mã lực tại 5

Auris Touring Sports gọn gàng

658 lít khi gập hàng ghế sau xuống gần sánh ngang với chiếc xe tốt nhất trong phân khúc. Chiếc xe chạy thử trang bị lốp Dunlop SP Sport Fastresponse cùng la-zăng 17 inch tùy chọn, trong khi bộ la-zăng 15 inch tiêu chuẩn giúp giảm lượng thải khí CO2 từ 92g/km xuống con số ấn tượng là 85g/km.

Do vậy, đây là mẫu xe rất thực dụng. Lái xe sẽ không thích hệ thống lái kém chắc chắn của bản hybrid, và dù rằng có kết cấu kiên cố, nhưng thiết kế bất tiện của bảng điều khiển tương phản kì lạ với nét bóng bẩy của ngoại thất. THÔNG SỐ KỸ THUẬT  Giá (tại Anh) 754 triệu VND 0-97km/h 11,2 giây Tốc độ tối đa 175km/h Tiêu thụ 4,0L/100km (trung bình) CO2 92g/km tự tôn 1.

Có một phân khúc thị trường nhỏ nhưng ổn định dành cho những mẫu estate truyền thống. Nếu bạn cần khoang hành lý lớn, trang bị đầy đủ và chạy êm, Auris Touring Sports rất đáng xem xét.

Điều này thật là không may, do xe Toyota thường khá tĩnh. Ở tốc độ trung bình, xe kìm được văng đầu và có độ bám đường khá tốt, nhưng vô-lăng thiếu chính xác và chiếc xe cho cảm giác như thể đang chở nặng, với khối pin ở dưới ghế sau

Auris Touring Sports gọn gàng

Touring Sport là một chiếc xe có kiểu dáng gọn với đường nét thuôn gọn đẹp mắt   Đánh giá ban đầu:  kiểu dáng đẹp và dễ điều khiển, nhưng độ tinh tế và mô-men xoắn không bằng động cơ diesel. Thực sự, sức chứa 1. Ưu điểm:  Thể tích cốp không bị ảnh hưởng bởi hệ truyền động hybrid, dễ điều khiển.

Ý kiến của người lái thử   Phần đế vát nghiêng của hốc để cốc trên cửa xe giữ cho vật dụng bên trong không bị rơi ra. Và khi chiếc estate của bạn được chất đầy, đây là một âm thanh mà bạn sẽ nghe thấy khá thẳng tuột.

200v/ph Mô-men xoắn 142Nm tại 4. 4L và 4 cấp trang trí, đắt nhất là gói Excel trên mẫu xe lái thử ở đây. Tốt hơn là bạn hãy cân nhắc động cơ diesel hay động cơ xăng 1. Cửa hậu lớn, ghế gập dễ dàng và sàn khoang hành lý có hai tầng

Auris Touring Sports gọn gàng

Nó quá ồn khi tải, và không phải là một chiếc xe đặc biệt dẻo dai. 6L có giá tiền hấp dẫn hơn. 000v/ph Hộp số CVT Nhưng hệ thống truyền động hybrid không phải là tuyển lựa tốt nhất cho một chiếc xe chuyên tải.

Tuy nhiên, cả hai phiên bản này đều đang cầm cố vô cùng để cạnh tranh với những mẫu xe tốt nhất của các đối thủ. Nhưng có thể không phải là một phiên bản hybrid, mặc dù mức tiêu thụ hứa của nó khá ấn tượng, vì chưng nó không có mô-men xoắn hay độ tinh tế khi phải kéo theo trọng tải lớn như động cơ diesel. 470kg Động cơ 4 xy-lanh, 1.

Khoang hành lý thực dụng chủ nghĩa có cửa rộng và sàn 2 tầng  Bản Auris estate có độ êm tốt, dễ điều khiển, thậm chí có nhẽ còn hơn cả bản hatch, dù rằng hệ thống treo sử dụng tay đòn kép ở phía sau cần đáp ứng nhiều tải trọng khác khau.

Autocar Vietnam. Chiếc Auris rộng rãi hơn này rất tiện dụng và được trang bị tốt, điểm trừ là phần nhô ra của bảng điều khiển tả sự phối hợp rời rạc về mặt hình khối, chất liệu và bố cục.

Nhược điểm:  Ồn khi tăng tốc, mô-men xoắn thấp ở dải vòng tua nhàng nhàng, thiết kế bảng điều khiển bất tiện.