Đơn giản và thuận tiện
Tham vấn cho khách hàng tốt hơn.Nhất là trong công tác quản lý hồ sơ khách hàng. Cũng theo ông Stephen James Clark. Ghi nhận thông báo về khách hàng. Hoàn tất hồ sơ đề nghị bảo hiểm và nộp bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về công ty đều được thực hiện trên iPad một cách nhanh chóng. Quản lý các giao kèo ngày nay của họ hiệu quả hơn cũng như nâng chừng độ chuyên nghiệp của họ lên một tầm cao mới.
Viên chức AIA Việt Nam sử dụng công nghệ iPoS Đây là kết quả bước đầu rất quan trọng của AIA Việt Nam trong việc đưa vào vận dụng iPoS vào công việc kinh doanh. Sờ soạng quy trình tham vấn bảo hiểm nhân thọ. IPoS (interactive Point of Sale) là một hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad. Không chỉ giúp cho việc giao dịch với khách hàng trở thành thuận tiện hơn.
Với iPoS. Hải Hà. Tham vấn lợi quyền bảo hiểm. Được biết AIA Việt Nam là công ty trước tiên tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vận dụng công nghệ đột phá này. Ứng dụng iPoS không chỉ là phương tiện biểu đạt quyết tâm đầu tư mạnh mẽ của AIA trong chiến lược xây dựng lực lượng đại lý trác việt mà còn mang đến cho khách hàng của AIA Việt Nam những trải nghiệm xăm trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện giờ.
Ông Stephen James Clark. Khẳng định: “ứng dụng iPoS vào công việc kinh dinh là một bước đột phá trong ngành bảo hiểm nhân thọ vì nó mang đến sự thuận lợi và trải nghiệm thật sự hăng hái cho khách hàng tham gia bảo hiểm”.
Đặc biệt là đối với đại lý. IPoS đã giúp đơn giản hóa sờ soạng qui trình bán hàng giúp họ có thời kì gặp gỡ nhiều khách hàng hơn. Với những tiện ích trổi này. Giám đốc điều hành AIA Việt Nam.
Ứng dụng iPoS đã thực thụ giúp công ty và các đại lý quản lý công việc hiệu quả hơn. Hình thức giao tế điện tử này cũng rất an toàn nhờ việc ứng dụng các giải pháp an ninh về công nghệ thông tin hàng đầu.