Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo đặc biệt lót Twitter "chăm nom" chị em đàn bà qua mạng xã hội.

Nhưng ở phần móc. Từ máy chủ này. Chiếc áo ngực Twitter nằm trong chiến dịch Tháng Mười - Tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú của trọng tâm sức khỏe Nestle Fitness. Khi người dùng cởi áo.

Một bộ phận đặc biệt đã được gắn vào. Nhắc họ về việc nên đi kiểm tra ngực thẳng tính nhằm phát hiện ung thư vú kịp thời. Về dạng hình.
Vận dụng các thành quả công nghệ vào lĩnh vực y tế luôn là ý tưởng hay. Chiếc áo ngực Twitter sẽ là một phương tiện bổ ích cho chị em nữ giới trong việc săn sóc sức khỏe bản thân.

Một dòng Tweet sẽ được tạo ra trên trang cá nhân chủ nghĩa của chủ chiếc áo lót.

Nó không khác gì những chiếc áo ngực thường nhật. Tín hiệu đặc biệt từ đây sẽ được gửi đến điện thoại của họ. QT Theo Huffington Post. Sau đó thông tin cho một máy chủ.